คอนเฟิร์มแล้ววว!! Jurassic World Evolution 2 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือน พฤษจิกายน ปีนี้!

SaRaiGK

สมาชิกใหม่
Staff Member
15 สิงหาคม 2021
29
1
3
Jurassic World Evolution 2 ปรากฏตัวอีกครั้งในงาน Gamescom Opening Night Live พร้อมตัวอย่างในเกมที่คุณสามารถสิ่งมีชีวิตมากมายมาจัดแสดงที่ปาร์คของคุณได้
เกมดังกล่าวได้รับการยืนยันให้ วางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายน สำหรับPC (Steam และ Epic) และคอนโซล

jwe2_v1_keyart_en_1920x1080.jpg

ซึ่งตอนนี้ได้มีการเปิดพรี-ออเดอร์แล้ว ซึ่งหมายความว่าขณะนี้มีเวอร์ชั่นพิเศษและของโบนัสมากมายที่คุณจะต้องพิจารณาการซื้อแล้วล่ะนะ
ผู้ที่สั่งพรี-ออเดอร์จะได้รับโบนัสเป็นสกินยานพาหนะที่ได้แรงบันดาลใจจาก The Lost World: Jurassic Park สำหรับใช้กับ Ranger Team, Capture Team, และ Mobile Vet Unit Team ในโหมด Challenge และ Sandbox

และใน Deluxe Edition จะได้รับตัวเกมหลักพร้อม 6x Amenity Guest Building Signs, 3x Dinosaur Protection Group Vehicle Skins
พร้อมด้วยไดโนเสาร์เพิ่มเติม 5 ชนิด ประกอบด้วย Huayangosaurus, Pachyrhinosaurus, Megalosaurus , Geosternbergia ,Attenborosaurus

โดยมีราคาดังนี้
Jurassic World Evolution 2 ราคา 1,199 บาท
Jurassic World Evolution 2 Deluxe Edition ราคา 1,389 บาท


jurrassic-world-evolution-allosaurus-580x334.jpg


Jurassic World Evolution 2 มีโหมดแคมเปญแบบดั้งเดิมที่มีทั้งตัวละครใหม่และตัวละครที่คุณคุ้นเคย จะคอยแนะนำคุณผ่านการสร้างปาร์คของคุณในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย
นอกจากนี้ยังมีโหมดใหม่ คือโหมดChaos Theory ซึ่งช่วยให้คุณจำลองสถานการณ์แบบ "สมมุติว่า..." ซึ่งอิงจากในภาพยนตร์ได้ด้วย เช่น สมมุติว่าอัฒจันทร์ซานดิเอโกประสบความสำเร็จในการแสดง T-rex เป็นต้น






source: https://www.pcgamesn.com/jurassic-world-evolution-2/release-date